สบู่เหลวอาบน้ำ พร้าวไทย

 

สบู่เหลวอาบน้ำ พร้าวไทย

ด้วยการคัดสรรสูตรที่อ่อนโยนจากธรรมชาติและฟองครีมที่เนียนนุ่ม จึงเติมเต็มความสดชื่นในระหว่างการอาบน้ำ เหมาะสำหรับผมแห้ง แพ้ง่าย ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยในการผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้า เติมเต็มความสดชื่นให้แก่ผิว อุดมไปด้วยวิตามินที่บำรุงผิวพรรณให้ขาวใส และผลัดเซลล์ผิวเก่าทิ้ง ล้างสารพิษคราบฝุ่นละออง คราบไขมันที่ตกค้างและสะสมบนผิวหนัง บำรุงผิวสูตรพิเศษที่ให้ความชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติ มี 2 ขนาด ได้แก่ 

  • 500 ml
  • 250 ml

 

สบู่เหลวอาบน้ำ พร้าวไทย

23-12-2015 Hits:2412 ผลิตภัณฑ์สบู่ Super User

  สบู่เหลวอาบน้ำ พร้าวไทย ด้วยการคัดสรรสูตรที่อ่อนโยนจากธรรมชาติและฟองครีมที่เนียนนุ่ม จึงเติมเต็มความสดชื่นในระหว่างการอาบน้ำ เหมาะสำหรับผมแห้ง แพ้ง่าย ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยในการผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้า เติมเต็มความสดชื่นให้แก่ผิว อุดมไปด้วยวิตามินที่บำรุงผิวพรรณให้ขาวใส และผลัดเซลล์ผิวเก่าทิ้ง ล้างสารพิษคราบฝุ่นละออง คราบไขมันที่ตกค้างและสะสมบนผิวหนัง บำรุงผิวสูตรพิเศษที่ให้ความชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติ มี 2 ขนาด ได้แก่  500 ml 250 ml  

Read more

สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น(กลีเซอรีน)

23-12-2015 Hits:4783 ผลิตภัณฑ์สบู่ Super User

สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น(กลีเซอรีน)  เหมาะสำหรับผิวแห้ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มีฟองมาก ล้างออกง่ายและละลายช้า

Read more

สบู่น้ำมันมะพร้าว

23-12-2015 Hits:2425 ผลิตภัณฑ์สบู่ Super User

   สบู่น้ำมันมะพร้าว ช่วยลดฝ้ากระจุดด่างดำ รอยแผลเป็นลดการอักเสบของสิวได้ผล ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน คืนความชุ่มชื่นให้ผิวรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้รอยแผลเป็นนุ่มขึ้น ลดการอักเสบของสิวอย่างได้ผล เหมาะสำหรับผิวมัน ผู้ที่มีเหงื่ออกเยอะ มีกลิ่นตัว สบู่มีฟองนุ่มและล้างออกง่าย

Read more