โลชั่นบำรุงผิวน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สำหรับผิวแห้ง

ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธ์จึงอุดมไปด้วยวิตามิน E ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ นุ่มนวล และชะลอกการร่วงโรยของผิว โมเลกุล เล็กๆที่ซึมเข้าสู่ผิว จะช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียจาการถูกแสงแดดและมลพิษทำร้าย เนื้อครีมบางเบาจึงซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งถึงแห้งเสียสะสม ผิวหนังเป็นเก็ด แตกลาย หรือโรคผิวหนังทุกชนิด

ในน้ำมันมะพร้าวประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยคืนความชุ่มชื้นแก่ผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด มีส่วนผสมของวิตมิน E สูง ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่เหนียวเนอะหนะ ซึมเร็ว ปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้อ กระชับหรือใช้นวดผ่อนคลายพร้อมกลิ่นหอมสดชื้น

 มี 3 ขนาด ได้แก่

  • 500 ml
  • 200 ml
  • 150 ml

โลชั่นบำรุงผิว

23-12-2015 Hits:2632 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Super User

โลชั่นบำรุงผิวน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สำหรับผิวแห้ง ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธ์จึงอุดมไปด้วยวิตามิน E ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ นุ่มนวล และชะลอกการร่วงโรยของผิว โมเลกุล เล็กๆที่ซึมเข้าสู่ผิว จะช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียจาการถูกแสงแดดและมลพิษทำร้าย เนื้อครีมบางเบาจึงซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งถึงแห้งเสียสะสม ผิวหนังเป็นเก็ด แตกลาย หรือโรคผิวหนังทุกชนิด ในน้ำมันมะพร้าวประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยคืนความชุ่มชื้นแก่ผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด มีส่วนผสมของวิตมิน E สูง ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่เหนียวเนอะหนะ ซึมเร็ว ปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้อ กระชับหรือใช้นวดผ่อนคลายพร้อมกลิ่นหอมสดชื้น  มี 3 ขนาด ได้แก่ 500 ml 200 ml 150 ml

Read more

ครีมสครับมะพร้าว

23-12-2015 Hits:2253 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Super User

ครีมสครับมะพร้าว ช่วยลดฝ้ากระจุดด่างดำ รอยแผลเป็นลดการอักเสบของสิวได้ผล ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี ใช้ขัดทั่วใบหน้าเพียงอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง เร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน ใช้ขัดถูเมื่ออาบน้ำเพื่อทำความสะอาดผิว ได้ท้งผิวหน้าและลำตัว หลังจากนั้นล้างด้วยน้ำ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

Read more