ครีมนวดผมนำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ครีมนวดผมนำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เป็นครีมบำรุงเส้นผมที่คัดสรรจากกรรมวิธีสกัดเย็นของน้ำมันมะพร้าวและวิตามิน E ที่มีคุณค่าสำหรับเส้นผม จึงเหมาะสำหรับผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู จากการย้อม ยืด ดัด ทำสี อีกทั้งยังช่วยชะลอผมหงอกและลดการหลุดร่วง ทำให้รากผมแข็งแรง เสมือนการทำสปาให้เส้นผม จะสัมผัสถึงความนุ่มลื่นได้เพียงครั้งแรกที่ใช้

ครีมนวดผมสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ผมแข็งแรง ทำให้ผมนุ่มสวย เงางาม มี 2 ขนาด ได้แก่ 

  • 500 ml
  • 250 ml

แชมพู

23-12-2558 Hits:3252 ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Super User

แชมพู พร้าวไทย ผลิตจากน้ำมันมะพร้าวแท้ไม่มีการเจือสีสังเคราะห์ปรับสภาพผมให้นุ่มสลวยเป็นเงางามต่อต้านเชื้อโรคที่ทำให้เกิดรังแคซึมซาบเข้าเส้นผมบำรุงอย่างล้ำลึกจึงช่วยยึดอายุโปรตีนของเส้นผมให้ผมมีน้ำหนักดกดำเป็นเงางาม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย แข็งแรง และเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผมสระบ่อยได้ตามต้องการ ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยนเด็ก/ผู้ใหญ่ สามารถใช้ได้ มี 2 ขนาด  500 ml 250 ml

Read more

ครีมนวดผมนำมันมะพร้าวสกัดเย็น

23-12-2558 Hits:3029 ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Super User

ครีมนวดผมนำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นครีมบำรุงเส้นผมที่คัดสรรจากกรรมวิธีสกัดเย็นของน้ำมันมะพร้าวและวิตามิน E ที่มีคุณค่าสำหรับเส้นผม จึงเหมาะสำหรับผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู จากการย้อม ยืด ดัด ทำสี อีกทั้งยังช่วยชะลอผมหงอกและลดการหลุดร่วง ทำให้รากผมแข็งแรง เสมือนการทำสปาให้เส้นผม จะสัมผัสถึงความนุ่มลื่นได้เพียงครั้งแรกที่ใช้ ครีมนวดผมสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ผมแข็งแรง ทำให้ผมนุ่มสวย เงางาม มี 2 ขนาด ได้แก่  500 ml 250 ml

Read more

ครีมหมักผมสูตรผสมน้ำมันมะพร้าว

23-12-2558 Hits:2962 ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Super User

ครีมหมักผมสูตรผสมน้ำมันมะพร้าว ครีมหมักผมน้ำมันมะพร้าว สำหรับผมที่ต้องการฟื้นฟูแห้งเสียจากการทำสี ดัด ย้อมเส้นผม ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวจึงปกป้องผมคุณจากแสงแดดและความร้อนอันเป็นสาเหตุทำให้ผมเสีย และช่วยฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียให้ชุ่มชื้นมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย เหมาะสำหรับการบำรุงผมเป็นพิเศษ ใช้ได้กับผมดัด ทำสีผม มีขนาด 200 ml

Read more

เซรั่มบำรุงเส้นผม

23-12-2558 Hits:4151 ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Super User

เซรั่มบำรุงเส้นผม ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน จึงเกิดเป็นเซรั่มบำรุงผมที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์สำหรับเส้นผมที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ โดยเฉพาะปัญหาหลุดร่วงง่าย ทั้งยังช่วยลดอาการศีรษะ ลดการขาดหลุดร่วง เน้นการบำรุงรากผมให้แข็งแรงและช่วยให้รากผมใหม่ขึ้นได้มีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว ใช้เพียง 2-3 หยดลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมหลังจากการสระช่วยให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักปกป้องเส้นผมคุณจากการทำสีดัดย้อม ให้เส้นผมเงางามน่าสัมผัส สามารถซึมซาบสู่เส้นผมอย่างล่ำลึกผมไม่พันกัน (ใช้กับการดัดช่วยให้ผมรอนเด้งสวยเงางามจัดทรงง่ายดูเป็นธรรมชาติ)

Read more